Những cách giúp đôi mơi gợi cảm, tẩy tể bào chết hiệu quả

Cách tẩy da chết cho môi hiệu quả

Cách tẩy da chết cho môi hiệu quả bằng quế

Bạn có biết, quế không chỉ là một loại cành cây có mùi thơm, ăn có vị cay, nồng, để làm thuốc chữa bệnh, nó còn là một trong những thứ đặc trưng của mùa thu. Loại cành cây này còn có lợi ích tuyệt vời giúp chị em làm đẹp bờ môi khô, bị thâm của mình. Dùng quế tẩy da chết cho môi thường xuyên sẽ giúp chị em cải thiện được tình trạng khô nứt, bong tróc môi của mình.
Cách tẩy da chết cho môi hiệu quả (Ảnh minh họa)

Cách tẩy da chết cho môi hiệu quả (Ảnh minh họa)

Bạn hãy chuẩn bị 2 muỗng canh đường nâu, 1/2 muỗng canh dầu ô liu, 1/2 muỗng canh mật ong nguyên chất, 1/2 muỗng cà phê bột quế.
Bây giờ, cho bột quế với mật ong, đường nâu và dầu oliu vào một tô lớn và trộn đều. Cho vào hũ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh là bạn đã có thể bảo quản khoảng 2 tháng. Dùng đầu ngón tay thoa nhẹ nhàng hỗn hợp đã tạo thành lên môi để lớp da chết tự bong ra. Sau đó rửa sạch với nước ấm và thoa son dưỡng, sử dụng 2 -3 lần/tuần. Vitamin E có trong hỗn hợp sẽ thấm sâu vào môi đem lại sự căng mọng cho đôi môi của bạn.
Cách tẩy da chết cho môi hiệu quả bằng đường trắng và dầu ô liu
Đây là một phương pháp khá dễ thực hiện, bạn chỉ cần trộn đều một thìa đường trắng với một vài giọt dầu oliu rồi thoa hỗn hợp thu được lên bề mặt môi. Sau vài phút, chà đi chà lại một cách nhẹ nhàng bằng bàn chải đánh răng rồi rửa lại bằng nước ấm.
Phương Vũ (Tổng hợp)
Previous
Next Post »
0 Komentar