Ngâm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Thơm Ngon Nhất

Có người thường dùng nấm ngọc cẩu với một số cách chế biến khác nhau như xào nấu ăn nhưng bạn đã biết cách dùng nấm ngọc cẩu để biến nó thành một bình rượu vừa đẹp và một bài thuốc giúp cho quý ông tăng cường sinh lý. 

Bình rượu nấm ngọc cẩu thơm ngon

Quy trình chế biến nấm ngọc cẩu tỏa dương để cho ta một bình rượu ngon cũng không phải khó khăn gì nó cũng khá dễ dàng khi mà chúng ta cần thực hiện theo những công đoạn sau.

1. Chế biến nấm ngọc cẩu, thường thì nấm ngọc cẩu vừa được hái xong còn rất nhiều chất dơ bán trên thân vì thế chúng ta cần rửa sạch nấm để giúp nấm có được một hình thù đẹp khi cho vào bình rượu
2. Có thể sắt lát mỏng để cho vào bình rượu, lưu ý là chúng ta cần sắc lát mõng nhất có thể vì như thế mới thấm hết vị trong nấm tỏa ra và hòa quyện vào rượu tốt nhất.
3. Cần ngâm rượu nấu tự nhiên, không nên dùng những loại rượu đắt tiền vì chúng sẽ lấn áp mùi vị của nấm ngọc cẩu và dùng không ngon.
4. Thời gian ngâm khoảng 2 đến 3 tháng là có thể cho một bình rượu nấm ngọc cẩu ngon.

Yêu cầu thành phẩm: Nấm ngọc cẩu ngâm rượu sau khi hoàn thành có màu rất sậm đỏ sậm và khi mở nấm ra ra sẽ ngưởi thấy mùi vị rất nồng của nấm và mùi của vị thuốc bắc.
Chúc các bạn có được một bình rượu ngon.
Previous
Next Post »
0 Komentar