Mua Bán Nấm Ngọc Cẩu ( Tỏa Dương ) Nấm Ngọc Cẩu Thượng Hạng

Nấm ngọc cẩu giúp cho quý ông tăng cường sinh lý

Nhiều người cứ yếu sinh lý là dung thuốc tây, những thuốc trôi nỗi trên thị trường. Và bạn có biết được đông y có những bài thuốc rất hay về chữa bệnh sinh lý. Nấm ngọc cẩu có tác dụng rất nhiều về chữa trị sinh lý cho quý ông, cụ thể đối với quý ông không làm chủ được với cậu nhỏ của mình và sinh lý rất kém. Bạn muốn tìm một loại nấm vừa an toàn lại vừa giúp cho chúng ta vượt qua được nỗi ám ảnh sinh lý chúng ta mắc phải.



Nấm ngọc cẩu ngâm rượu


Nhiều người cứ tưởng nấm ngọc cẩu ăn không là sẽ được, nhưng chúng ta có biết được nấm ngâm rượu sẽ dễ sử dụng hơn. Nấm ngọc cẩu khi ngâm rượu sẽ tạo mùi hương dễ chịu, mùi vị của thuốc bắc còn nấm ngọc cẩu ăn sống rất chát và rất khó ăn.

Ngâm nấm ngọc cẩu chúng ta có thể ngâm nấm khô và nấm tươi

1. Ngâm nấm ngọc cẩu tươi

Nấm ngọc cẩu khi ngâm tươi chúng ta sẽ thái nấm ra từng lát mỏng và cho vào bình rượu. Cũng khá đơn giản là chúng ta chỉ cần một bình rượu và khoảng 1kg nấm.

2. Ngâm nấm ngọc cẩu khô

Để ngâm nấm ngọc cẩu khô chúng ta cũng cần có khoảng 1kg nấm. Và tỷ lệ cứ 1kg nấm khô chúng ta sẽ cần 5 lít rượu.
Kinh nghiệm ngâm nấm ngọc cẩu: Nấm ngọc cẩu khi ngâm chúng ta nên ngâm nấm khô vì nấm khô sẽ chứa toàn bộ hương vị của nấm cồn nấm ướt đã có nước trong nấm nên khi ngâm sẽ không thưởng thức hết mùi vị của nấm.

Liên hệ mua bán nấm ngọc cẩu trên toàn quốc: 0989911193
Có thể liên hệ để đến cửa hàng coi nấm. Xô viết nghệ tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh
First
1 Komentar
avatar

Nam ngoc cau nổi tiếng là dược thảo giúp tăng cường vấn đề sinh lý cho nam giới, đây cũng chính là vị thuốc tỏa dương đã được y học dân gian sử dụng từ khá lâu đời để chữa trị những bệnh xuất tinh sớm, liệt dương… Vậy nấm ngọc cẩu gồm có mấy loại? Và loại nào là dùng tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Loại thảo dược này có hình thù như một cây nấm, không có lá, có cấu tạo bởi 1 cán hoa to, trên có những nhánh hoa nhỏ màu sắc tím đỏ. Cây chia ra hoa đực và hoa cái riêng, có thể mọc chung gốc hoặc khác gốc. Để phân loại nấm ngọc cẩu trong thiên nhiên, người ta căn cứ vào màu sắc ruột nấm và hình thù nấm.

Balas