Hướng dẫn rửa mặt để có được một làn da mịn màng

Cách rửa mặt để có làn da sáng đẹp mịn màng

Cách rửa mặt để có làn da sáng đẹp mịn màng: Rửa mặt bằng sữa tươi

Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Hơn nữa, nghiên cứu cho thấy rửa mặt với sữa tươi an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da có mụn, hoặc da khô. Sử dụng sữa tươi rửa mặt thường xuyên có tác dụng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Bên cạnh việc sử dụng sữa tươi rửa, massage mặt, bạn có thể uống sữa để làm đẹp da.
Cách rửa mặt để có làn da sáng đẹp mịn màng (Ảnh minh họa)
Cách rửa mặt để có làn da sáng đẹp mịn màng (Ảnh minh họa)
Chỉ cần một chén sữa nhỏ, thoa đều lên mặt đã được làm sạch, mát xa nhẹ nhàng cho đến khi sữa khô. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, và bạn sẽ thấy làn da rạng rỡ hơn nhiều. Phương pháp này có thể được sử dụng thường xuyên mỗi ngày và chọn sữa tươi không đường cho kết quả tốt nhất.

Cách rửa mặt để có làn da sáng đẹp mịn màng: Rửa mặt bằng nước vo gạo

Cho một lượng nước ngập mặt gạo, dùng tay đảo nhẹ rồi đổ đi để gạo được sạch, sau đó bạn cho tiếp vào một lượng nước vừa đủ (khoảng 1 bát nước) dùng tay vo kỹ rồi đổ nước vo gạo ra bát sạch, để nơi thoáng mát khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho tinh bột gạo lắng xuống dưới, đổ phần nước phía trên đi. Rửa mặt sạch và dùng lớp tinh bột gạo này massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất đồng thời phát huy tác dụng trị mụn cực kỳ nhẹ nhàng mà hiệu quả;
Cách rửa mặt để có làn da sáng đẹp mịn màng: Rửa mặt bằng sữa đậu nành
Có lẽ đây là cách làm đẹp còn mới với bạn, nhưng phụ nữ Nhật đã chọn loại thực phẩm này để làm đẹp da trong một thời gian dài. Uống sữa đậu nành tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. Ngoài ra, nếu thoa sữa đậu nành lên mặt, da sẫm màu sẽ biến mất, trả lại làn da đẹp rạng rỡ.
Cũng giống như sữa tươi, bạn có thể sử dụng một chén sữa đậu nành để massage gương mặt, massage theo chuyển động tròn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu bạn muốn tăng tác dụng của sữa đậu nành với làn da, có thể sử dụng một chiếc khăn bông sạch, thấm sữa đậu nành để đắp lên mặt trong khoảng 10-15 phút. Điều này giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da nhanh hơn.
Phương Vũ (Tổng hợp)
Previous
Next Post »
0 Komentar