Tiêm thuốc tránh thai một năm

Sự chờ đợi kéo dài để mua 1 giải pháp hạn chế thai nam ổn định rốt cục đã với thể có kết quả khi các nhà nghiên cứu đã tìm ra 1 cái thuốc tiêm để giảm thiểu thai mới gọi là Vasalgel, sở hữu thể khiến cho nam giới quan hệ không cần dùng bao cao su trong vòng 1 năm.

Nam giới mang một số lựa chọn để kế hoạch hóa gia đình, gồm sử dụng bao cao su và thắt ống dẫn tinh. mặc dầu bao cao su rất thuận tiện và với tác dụng phòng bệnh khi được tiêu dùng đúng, nhưng hàng năm vẫn có 18% trường hợp với thai dù mang sử dụng. Thắt ống dẫn tinh mang hiệu quả nhưng tác dụng thường được coi là vĩnh viễn.

Trong thử nghiệm lâm sàng trên thỏ, các nhà nghiên cứu chứng minh rằng hiệu quả tránh thai của Vasalgel là ổn định trong công đoạn nghiên cứu 12 tháng. những nhà công nghệ ở trường ĐH Illinois ở Chicago, Mỹ cho biết những kết quả trong khoảng nghiên cứu trên thỏ là tốt hơn phổ quát so sở hữu dự định.

Vasalgel mang đến hiệu quả tránh thai mau chóng kéo dài suốt thời kì nghiên cứu nhờ các đặc tính hydrogel độc đáo của nó. các đặc tính này được coi là quan yếu đối mang 1 sản phẩm hạn chế thai dùng ở người. các phát hiện này được ban bố trên tờ Basic and Clinical Andrology.

Vasagel, do đơn vị phi lợi nhuận Parsemus Foundation của Mỹ lớn mạnh, đựng axit styrene-alt-maleic (SMA) hòa tan trong dimethyl sulfoxid và với thể là bí quyết hạn chế thai nam tác dụng kéo dài, ko hormon và lâm thời trước hết được đưa ra thị phần.

Sau lúc gel được tiêm vào ống dẫn tinh, tuyến phố dẫn tinh trùng trong khoảng dịch hoàn đến niệu đạo của 12 con thỏ, Đánh giá tinh trùng chỉ ra rằng 11 con thỏ đã không còn tinh trùng trong tinh lực.

1 con thỏ sở hữu một vài dòng mang số lượng tinh trùng rất ít trước khi trở nên không với tinh trùng. thể nghiệm ở người về Vasalgel dự định sẽ được bắt đầu vào cuối năm nay.

BS Cẩm Tú

(Theo THS/ Univadis)

Thông cáo bên lề:

Để giúp cho quý ông điều trị việc xuất tinh sớm, yếu sinh lý các bạn có thể tham khảo bài thuốc nấm ngọc cẩu, hiện các sản phẩm về nấm ngọc cẩu khô đang được quý khách hàng đánh giá rất tốt về chất lượng.
Previous
Next Post »
0 Komentar