Làm mặt nạ giúp da sáng hơn

Mặt nạ giúp da sáng đẹp tức thì bằng đu đủ và bí ngô

Bạn chỉ việc nghiền nát ½  chén đu đủ và ½ chén bí đỏ đã hấp chín rồi trộn đều lại với nhau, có thể cho thêm 1 lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp vừa tạo lên mặt và cổ, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng dần đều màu trở lại. Với hàm lượng dưỡng chất đầy đủ và vitamin dồi dào có trong đu đủ và bí ngô không chỉ loại sạch mụn, bổ sung độ ẩm cho làn da láng mịn mà còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả.
Mặt nạ giúp da sáng đẹp tức thì (Ảnh minh họa)

Mặt nạ giúp da sáng đẹp tức thì (Ảnh minh họa)

Mặt nạ giúp da sáng đẹp tức thì bằng mặt nạ cà chua

Bạn hãy dùng nước ép 1 quả cà chua chín hoà tan với 1 ít sữa có vị chua, không đường (buttermilk). Thoa hỗn hợp đó lên da mặt, để 15 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần làn da sẽ sạch mụn và sáng đều màu trở lại. Cà chua chữa nhiều dưỡng chất, nổi bật là hàm lượng vitamin A khổng lồ vừa giúp ngăn ngừa mụn vừa dưỡng trắng nhanh chóng.
Mặt nạ giúp da sáng đẹp tức thì từ dưa chuột
Dưa chuột có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng trắng da tại nhà. Mà công thức vô cùng đơn giản: Lấy 4-5 thìa café nước ép dưa chuột trộn đều với 1 thìa café mật ong, 1 thìa café nước cốt chanh và 1 thìa café nước ép bạc hà. Đắp hỗn hợp lên da mặt, để 15 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, làn da của bạn sẽ dần ẩm mịn và trắng sáng đều màu trở lại.
Phương Vũ
Previous
Next Post »
0 Komentar