Điều trị bệnh loãng xương và chế độ ăn uống địa trung hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải chẳng những phải chăng cho hệ thống tim mạch mà còn phải chăng cho xương. Đây là chế độ ăn mà chúng ta nên theo đuổi chỉ cần khoảng dài. Chế độ ăn Địa Trung Hải như phép mầu cho các người bị cholesterol máu cao và đây là lý do giảng giải tại sao giúp đề phòng các bệnh lý tim mạch.

Chế độ ăn Địa trung Hải là khẩu phần ăn mang phổ biến rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, dầu oliu, pho mát, cá béo.


thường ngày phụ nữ mãn kinh thường với nguy cơ cao loãng xương, gãy xương đa dạng lần. Hàng năm trên toàn cầu có khoảng 8,9 triệu người gãy xương liên quan tới loãng xương và hơn 1/3 phụ nữ mắc căn bệnh này.


Trước đây để dự phòng loãng xương, bác sĩ thường khuyên nên bổ sung thêm canxi đặc biệt nữ giới ở độ tuổi mãn kinh. nếu canxi thiết yếu để dự phòng gãy xương thì dường như dầu oliu, cá, trái cây, rau xanh cũng làm cho nên được « kỳ tích này ». Qua nghiên cứu cho thấy chế độ ăn Địa Trung Hải đóng vai trò quan yếu ko nhỏ trong việc ngăn phòng ngừa tình trạng loãng xương và gãy xương. Và nếu như theo đuổi chế độ ăn này thì không chỉ xương mà cơ thể của bạn nhắc lời « cảm ơn » đối có bạn !!!

Chế độ ăn Địa Trung Hải không những tốt cho hệ thống tim mạch mà còn phải chăng cho xương. Đây là chế độ ăn mà chúng ta nên theo đuổi chỉ mất khoảng dài. Chế độ ăn Địa Trung Hải như phép mầu cho các người bị cholesterol máu cao và đây là lý do giảng giải tại sao giúp ngừa các bệnh lý tim mạch.

Chế độ ăn Địa trung Hải là khẩu phần ăn mang đa dạng rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, dầu oliu, pho mát, cá béo.

những nhà nghiên cứu người Đức thuộc Đại họcWürzburgđã công bố công trình nghiên cứu trên tạp chí « JAMA Internal Medicine ». những nhà nghiên cứu đã tiến hành dò hỏi 90.014 nữ giới ở độ tuổi 64, họ giải đáp bảng nghi vấn về chế độ ăn uống. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy ví như theo đuổi chế độ ăn Địa Trung Hải giảm 29% nguy cơ gãy khớp háng can hệ đến loãng xương.

thông thường nữ giới mãn kinh thường với nguy cơ cao loãng xương, gãy xương đa dạng lần. Hàng năm trên toàn cầu với khoảng 8,9 triệu người gãy xương can dự tới loãng xương và hơn 1/3 nữ giới mắc căn bệnh này.

Trước đây để dự phòng loãng xương, thầy thuốc thường khuyên nên bổ sung thêm canxi đặc trưng đàn bà ở độ tuổi mãn kinh. nếu canxi cần phải có để dự phòng gãy xương thì nghe đâu dầu oliu, cá, trái cây, rau xanh cũng khiến nên được « kỳ tích này ». Qua nghiên cứu cho thấy chế độ ăn Địa Trung Hải đóng vai trò quan trọng ko nhỏ trong việc ngăn ngừa hiện trạng loãng xương và gãy xương. Và giả dụ theo đuổi chế độ ăn này thì không chỉ xương mà thân thể của bạn đề cập lời « cảm ơn » đối mang bạn

Bs Ái Thủy

Những nghiên cứu mới nhất về bài thuốc hữu ích mà có thể mang lại tác dụng tốt cho quý ông có thể nói đến là bài thuốc nấm ngọc cẩu, nấm ngọc cẩu bài thuốc mang nhiều tác dụng kể cả phụ nữ và đàn ông. Thường nấm ngọc cẩu ngâm rượu đang được nhiều quý kháng hàng cho biết về tác dụng rất tốt đề phục hồi sinh lực và tăng cường sức khỏe cho cả quý ông lẫn quý bà.
Previous
Next Post »
0 Komentar