Mẹo làm cho làn da nam giới sáng hơn

Cách làm trắng da cho nam giới

Dù là nam hay nữ giới, việc sở hữu làn da trắng sáng sẽ giúp bạn có gương mặt rạng rỡ, nổi bật hơn. Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để làn da của bạn trông sáng và thu hút hơn.
Cách làm trắng da cho nam giới, giúp khuôn mặt bạn tỏa sáng (Ảnh minh họa)
Cách làm trắng da cho nam giới, giúp khuôn mặt bạn tỏa sáng (Ảnh minh họa)

Cách làm trắng da cho nam giới bằng bột cam

Cách làm này rất đơn giản, bạn hãy tìm kiếm vỏ cam và phơi khô. Sau đó nghiền vỏ cam thành một loại bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm. 

Cách làm trắng da cho nam giới bằng bột gạo

Bạn hãy cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.
Cách làm trắng da cho nam giới bằng hạnh nhân và mật ong
Hai nguyên liệu hạnh nhân và mật ong không chỉ làm sáng da mặt mà còn tạo thêm độ bóng cho da. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cần ngâm quả hạnh qua đêm. Gọt vỏ và nghiền nhỏ chúng vào sáng hôm sau, thêm vào mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khi miếng đắp khô, rửa mặt sạch.
Cách làm trắng da cho nam giới bằng tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết giúp cho da nhanh tái tạo da mới, loại bởi những tế bào không còn khả năng nuôi dưỡng, sẫm màu ra khỏi da. Việc tẩy tế bào chết nên áp dụng 3 tuần 1 lần. Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng phương pháp đơn giản như dùng chanh và đường xát nhẹ lên da, massage đều để tế bào chết bong ra.
Phương Vũ (Tổng hợp)
Previous
Next Post »
0 Komentar