Lấy lại nụ cười tại nha khoa 604 Trường Chinh

“Hàm răng mái tóc là vóc con người”, câu nói đó của người xưa đến nay vẫn được các bạn trẻ rất quan tâm. Có được một hàm răng trắng bóng, đều, đẹp là ước mong của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, khi nào bạn cần tẩy trắng răng, làm răng thẩm mỹ hay nắn chỉnh răng... và lựa chọn dịch vụ đó ở đâu cũng là một bài toán khó.
Với kinh nghiệm gần 15 năm trong nghề nha sĩ, sự tận tâm với khách hàng, Nha Khoa 604 Trường Chinh đã thực sự là địa điểm tin cậy để cho khách hàng gần xa.
Tẩy trắng răng và lợi ích bất ngờ
Khi tuổi tác lớn dần sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần và trở nên vàng ố hay còn gọi là bị nhiễm màu. Các mảng ố trên bề mặt răng và hiện tượng răng ngả màu thường do các tổn thương răng khiến răng bị ngả màu nâu, xám hay đen, nguyên nhân thường thấy nhất là do sử dụng nhiều kháng sinh lúc còn nhỏ, nghiện hút thuốc lá, thói quen ăn uống không lành mạnh và chăm sóc răng miệng không đúng cách trong một thời gian dài.
Lợi ích của tẩy trắng răng là gì? Đa số các khách hàng đến nha khoa để tẩy trắng răng là để cải thiện tình trạng màu răng bị vàng ố hay bị nhiễm tetra. Họ quyết định tẩy trắng răng để có một nụ cười rạng rỡ trắng sáng hơn, từ đó tăng thêm sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông.
Sự khác biệt trước và sau khi làm răng
Bạn có một hàm răng đẹp sẽ sở hữu một nụ cười rạng rỡ sẽ tạo cho khuôn mặt của bạn một nét tươi trẻ và quyến rũ hơn. Hàm răng trắng sáng sẽ làm nổi bật, một nụ cười đẹp sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của người khác về bạn. Khi bạn mỉm cười thì người xung quanh cũng thoải mái và gần gũi hơn. Không gì gây ấn tượng cho người đối diện ngay lần đầu gặp mặt bằng một nụ cười xinh và tỏa sáng. Bạn có thể áp dụng những cách làm trắng răng tự nhiên dễ dàng thực hiện tại nhà hay đến nha khoa để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả, đảm bảo an toàn.
Xua tan nỗi lo răng khấp khểnh
Răng khấp khểnh cũng là một trong những dạng sai lệch về khớp cắn khi vị trí của răng trên cung hàm không sắp xếp theo một trật tự đều khít. Tình trạng răng khấp khểnh không đều xuất phát chủ yếu từ khi mọc răng vĩnh viễn khi các mầm răng sắp xếp bị lệch lạc, tương quan giữa răng và xương hàm có sự mất cân đối. Ngoài ra, những thói quen thời thơ ấu như tật mút ngón tay, đẩy lưỡi… cũng khiến cho các răng trong giai đoạn mọc vĩnh viễn, chưa cố định có sự lệch lạc nhất định.
Tình trạng răng khấp khểnh không chỉ tác động đến tính thẩm mỹ của khuôn hàm mà còn dẫn tới tình trạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Với các răng chìa ra, thụt vào không theo trật tự trên cung hàm thì việc vệ sinh là khá khó khăn, thức ăn có nguy cơ giắt kẽ rất cao, đây là điều kiện để vi khuẩn xâm nhập vào mảng bám trên răng và gây bệnh.
Răng khấp khểnh phải làm sao cho đều đẹp? Có rất nhiểu giải pháp để sửa chữa răng khấp khểnh như bọc răng sứ.
Tuy không phải là giải pháp cơ bản nhất cho tình trạng răng khấp khểnh nhưng bọc răng sứ lại tỏ ra khá hiệu quả trong trường hợp răng khấp khểnh ở mức độ nhẹ, khi chưa dẫn đến các sai lệch về khớp cắn. Bọc răng sứ sẽ giúp mài chỉnh lại thế răng cũng như chỉnh sửa kích cỡ của răng trong trường hợp răng to dài quá khổ.
Văn phòng hiện đại, rộng rãi
Thao tác mài răng sẽ chỉnh sửa lại hình dáng của răng, mão sứ chụp bọc lên trên sẽ được ướm vào cùi răng thật sao cho các răng có sự đều khít với nhau. Răng sứ sau khi bọc có độ bền chắc cao, không bị nhiễm màu thực phẩm, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Niềng răng chỉnh nha: Trong các trường hợp sai lệch khớp cắn hay răng khấp khểnh ở mức độ nghiêm trọng mà bọc sứ không thể khắc phục được thì giải pháp duy nhất chính là niềng răng. Để điều chỉnh lại các răng khấp khểnh về tình trạng đều khít trên cung hàm, nha sĩ cần sử dụng khí cụ là mắc cài hoặc khay niềng tác động di chuyển chân răng dần dần về vị trí đã tính toán sao cho đều khít nhất. Quá trình chỉnh nha không xâm lấn đến nướu, cấu trúc răng, cơ chế kháng mỏi và giảm ma sát sẽ giúp hạn chế đau nhức một cách tối đa trong suốt quy trình chỉnh nha.
Đã có hàng trăm khách hàng với tình trạng răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn được điều trị tại Nha khoa  604 Trường Chinh với công nghệ  và đều cho những kết quả khả quan. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mình gặp phải tình trạng răng khấp khểnh nhé. Nha khoa 604 Trường Chinh cam kết mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp với mức chi phí ưu đãi nhất.
Giải pháp cho răng hô, móm lệch lạc
Người ta thường nói nụ cười là liều thuốc bổ cho tinh thần. Nhưng răng hô, móm lệch lạc hay vẩu làm bạn không thể tự tin nở nụ cười. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà răng hô, móm, lệch lạc, vẩu còn ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát của bạn. Với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa ngày nay, với phương pháp niềng răng sẽ giúp bạn xua tan những lo lắng về các vấn đề của răng miệng, mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, một nụ cười hoàn hảo. Vậy niềng răng ở đâu uy tín và rẻ nhất Hà Nội?
Niềng răng sẽ giúp răng đẹp hơn
Theo nhận định của các chuyên gia về chỉnh nha niềng răng thì để điều trị chỉnh nha niềng răng thành công không chỉ cần thời gian, sự kiên trì mà quan trọng nhất là cần bác sĩ điều trị chỉnh nha niềng răng phải có trình độ giỏi và kinh nghiệm. Bác sĩ chưa có kinh nghiệm về chỉnh nha thực tế sẽ không có đủ khả năng phán đoán mức độ di chuyển của các răng qua từng giai đoạn để lên phác đồ và kế hoạch điều trị cụ thể. Như vậy, thì kết quả điều trị niềng răng chỉnh nha sẽ khó có được thành công như mong đợi.
Nha khoa 604 Trường Chinh đạt Top 100 phòng khám Nha khoa uy tín tại Việt Năm năm 2014
Nha Khoa 604 Trường Chinh thực sự là một trong những địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã gây dựng trong lòng của hàng vạn khách hàng một niềm tin vững chắc không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo và tận tâm.
Previous
Next Post »
0 Komentar