Chăm sóc vóc dáng bằng gừng

Bác sỹ Thùy Trang- Chuyên gia tư vấn của BeautyMom- chia sẻ bí quyết giúp chị em tự tin với eo thon, dáng ngọc sau khi sinh.
Gừng thuốc bắc hạ thổ lấy lại vóc dáng ngọc ngà
Tương truyền, phụ nữ Huế thời xưa đã biết cách giữ gìn vóc dáng sau sinh từ gừng nghệ và thuốc bắc hạ thổ. Phương pháp này sau đó đã phát triển và đạt đến đỉnh cao trong chốn Cung đình Huế. Các bà mụ xứ Huế thường sử dụng hỗn hợp gừng thuốc đắp để thoa lên các vùng da như eo, bắp tay, đùi, mông, kết hợp với massage để làm mềm, tan mỡ, lấy lại vóc dáng ngọc ngà sau sinh.
Gừng thuốc hạ thổ, muối thảo dược săn bụng- thần dược giúp chị em phụ nữ giảm eo sau sinh.
Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng kết hợp với thuốc bắc sẽ thấm qua các lớp thương, trung, hạ bì, tập trung cắt đứt các phân tử mỡ thừa, hỗ trợ trong quá trình đốt cháy mỡ thừa.
Ngoài ra, hỗn hợp gừng thuốc hạ thổ còn có tác dụng làm ấm kinh mạch, khơi thông khí huyết giúp sản phụ tăng cường sức khỏe, nâng cao vệ khí, đuổi phong hàn tà, bảo vệ cơ thể. Các bà mẹ sau sinh nên dùng hỗn hợp rượu gừng thuốc bắc hạ thổ thoa lên bụng, kết hợp với nằm úp (nằm lưng) với muối thảo dược để nhanh chóng làm giảm lượng cholesterol, lấy lại vòng hai thon gọn, quyết rũ sau sinh.
Liệu trình giảm eo sau sinh 15 buổi VIP của BeautyMom đã giúp chị Phương Hoài- Long Biên giảm 19cm vòng eo
Bí quyết “vàng” để lấy lại làn da trắng hồng không tỳ vết
Tiếp thu những tinh hoa nghệ thuật làm đẹp sau sinh của các bà mụ xứ Huế, các bác sỹ Đông y của BeautyMom đã điều chế ra sản phẩm nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ để giúp các mẹ sau sinh dưỡng sáng da, làm mềm, làm mờ các vết rạn cũng như tăng cường lưu thông khí huyết. Nghệ vốn chứa hàm lượng nhựa và acid cao nên dễ gây kích ứng và bào mòn da. Các bác sỹ đã kết hợp nghệ với rượu và thuốc bắc theo công thức bí truyền để trung hòa bớt acid và các tạp chất trong nghệ để bảo vệ da an toàn.
Nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ là sự kết hợp giữa phương thức làm đẹp bí truyền Cung đình Huế và y học hiện đại. Nghệ vàng sau khi được tuyển chọn kỹ càng về chất lượng, sau quá trình làm sạch, sẽ được tinh chế thành tinh chất nghệ với hàm lượng curcumin cao nhất và loại bỏ được các acid ăn mòn da. Một số loại thuốc bắc quý như bạch linh, hồng hoa, đương qui, hoàng kỳ, linh chi, bạch truật, cúc hoa…được sao vàng, nghiền nát sau đó trộn với tinh chất nghệ theo tỷ lệ nhất định, được đưa vào bình rượu và ủ dưới đất 3-5 tháng.
Nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ, bí quyết để chị em phụ nữ có làn da sáng hồng sau sinh.
Kết hợp giữa y học truyền thống và hiện đại, các bác sỹ đông y của BeautyMom đã hoàn thành liệu trình làm đẹp sau sinh tại nhà với gừng thuốc bắc hạ thổ và nghệ vàng thuốc bắc hạ thổ, cùng các nguyên liệu thiên nhiên và các phương pháp massage, bấm huyệt cổ truyền để giúp các mẹ sau sinh sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn, làn da sáng ngời.
P.V
Previous
Next Post »
0 Komentar