Khắc phục những vết rạn da trên gương mặt

Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên

Muốn làm mờ vết rạn da, điểm cơ bản đó là dưỡng ẩm cho làn da để giữ cho nó luôn đủ nước. Bạn càng giữ cho làn da của mình mềm mại và dẻo dai bao nhiêu, thì khả năng bị rạn da sẽ ít đi bấy nhiêu.
Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên luôn được mọi người quan tâm (Ảnh minh họa)
Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên luôn được mọi người quan tâm (Ảnh minh họa)

Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên bằng dầu dừa

Đây là phương pháp phổ biến để điều trị rạn da. Lấy một ít dầu dừa vào lòng bàn tay và mát-xa xung quanh bụng thường xuyên để làm giảm dần các vết nhăn. Đây là một quá trình tốn khá nhiều thời gian nhưng lại rất hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng ban đêm, dầu dừa sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và giữ ẩm cho da.

Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên bằng gel lô hội

Loại thảo mộc này thường được dùng để làm giảm vết rạn da. Hãy bôi gel lô hội lên các vết rạn. Bạn có thể mua được các loại gel lô hội trên thị trường hoặc sử dụng cây lô hội tươi. Lấy gel từ cây lô hội tươi và bôi nó lên các vùng da bị rạn mỗi ngày. Nó giúp thúc đẩy quá trình điều trị rạn da và xoa dịu làn da của bạn.
Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên bằng lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng là một nguồn giàu protein, nó được coi là một phương pháp điều trị hiệu quả đối với các vết rạn da. Người ta nói rằng protein trong lòng trắng trứng giúp trẻ hóa làn da.
Cách làm mờ vết rạn da một cách tự nhiên bằng nước
Giữ cho cơ thể của bạn luôn trữ đủ nước. Uống 10-12 ly nước mỗi ngày. Khi sở hữu làn da mọng nước, bạn sẽ dễ dàng tránh được nhiều vấn đề về da trong đó có cả vấn đề rạn da.
Phương Vũ
Previous
Next Post »
0 Komentar