Giới thiệu và công dụng của Nấm Ngọc Cẩu

Giới thiệu về nấm ngọc cẩu!


Là một y sỹ đông y ở vùng Hòa Bình trong 1 lần đi khám bệnh ngoại viện cho đồng bào dân tộc người Mường trên núi Trường Sơn ông phát hiện ra một loại nấm kỳ lạ mọc trên thân gỗ to và được biết đó là nấm Ngọc cẩu và là loại cây thuốc quý. Đây là một loại thực vật Sinh trưởng ở những vùng núi có độ cao từ 1500m so với mực nước biển và quanh năm ẩm ướt được mây mù che phủ, ông cho biết ông thử tìm hiểu và khai thác mang về cũng như bào chế và bảo quản theo thứ tự nhà thuốc đông y nhằm mong muốn chế biến nó đúng quy trình và phát huy tối đa hoạt chất quý sở hữu trong cây nấm Ngọc Cẩu.

Ông cũng cho biết thêm, sau phổ biến năm gắn bó và bào chế thuốc trong ngành nghề đông y ông đã gặp những người đang mắc phải những triệu chứng về rối loạn tình dục và muốn cải thiện đời sống tình dục, nhưng nhiều người không biết lại sử dụng các loại thuốc và thỏa dược không rỏ nguồn gốc mang đến những tác dụng phụ không đáng có, vì thế ông đã thử nghiệm về loại nấm ngọc cẩu và sử dụng đúng nguyên lý cách dùng cho nhiều người bệnh, ông dùng nấm nguyên chất hoặc đã sấy khô về ngâm rượu cho nhiều người và cũng như cải thiện chức năng sinh lý của mình. Theo đó, ông phát hiện và nhận ra người bệnh cần lưu ý vấn đề sau:

Theo nghiên cứu mới nhất nấm ngọc cẩu nhiều thành phần hoạt chất ưu việt được biết đến một vị thuốc đông y có ích. Nhưng việc sử dụng và bào chế nấm ngọc cẩu phải theo thứ tự của nhà thuốc đông y. Đặc biệt lúc mua nấm ngọc cẩu ở các cơ sở cần có chứng từ và nguồn gốc nấm rỏ ràng và cần có sự hướng dẫn của củ y bác sĩ để bệnh nhân chữa trị hiệu quả và an toàn cho quý ông lúc sử dụng.

Hoạt chất và công dụng của nam ngoc cau với tên gọi là “tỏa dương” hết sức vị thuốc trong y khoa cổ truyền, được xếp trong nhóm thuốc bổ dương, tăng cường cường dương của Đông dược. Tỏa dương, tên kỹ thuật là Cynomorium songaricum Rupr., còn được gọi là củ gió đất, củ ngọc núi, hoa đất, xà cô, ký sinh hoàn, bất lão dược, địa mao cầu, hoàng cốt lương... và củ cu chó (phiên âm Hán - Việt là dương cầu chứ không phải là tên gọi mà người dân thường dùng là ngọc cầu). 

Vị thuốc nấm ngọc cẩu này vị ngọt, tính ấm, hữu hiệu trong bổ thận trợ dương, nhuận trường thông tiện, chữa và hỗ trợ các bệnh liên quan đến liệt dương, di tinh, lưng đau gối mỏi, suy nhược thân thể, suy nhược thần kinh, viêm dạ dày, viêm thận, xuất huyết do giảm tiểu cầu nguyên phát (tử điến), táo bón người già... dưới hình thức độc vị hoặc phối hợp với tang phiêu tiêu, thục địa, ma nhân và các vị thuốc khác. Ngoài ra, nó còn được biết đến trong bài thuốc chữa chứng di tinh, người dân thường gọi tên thân thuộc là Kim tỏa cố dịch hoàn.

Các nhà khoa học y dược Trung Quốc cho thấy tác dụng của nấm ngọc cẩu tỏa dương có tác dụng điều tiết miễn dịch, tăng sức chịu chứa của cơ thể trong điều kiện thiếu ôxy, nó còn cải thiện chức năng của các vấn đề nội tiết: vùng dưới đồi - tuyến yên ổn - tuyến thượng thận, thanh trừ những gốc tự do, chống lão hóa quý ông và phụ nữ, thúc đầy giai đoạn sinh trưởng, kháng viêm, chống loét, kháng ung thư, ức chế tế bào gây hại tiểu cầu, gia tăng hỗ trợ tổng hợp DNA và RNA. 


Công Dụng của nấm ngọc cẩu tỏa dương theo các nhà y học bản địa Việt Nam



Là biện pháp tốt để giúp quý ông tăng khả năng cường cương dương, chữa trị liệt dương, sinh lý yếu,  xuất tinh sớm, giúp cải thiện thời gian quan hệ tình dục lâu hơn, chứng bệnh như suy giảm ham muốn dục tình, liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh, lãnh cảm sẽ không còn là nỗi lo, ngoài ra nó còn hỗ trợ quý ông hiếm muộn.

Bảo Kim Long chúng tôi mang đến những vị thuốc chính hiệu giúp bổ thận tráng dương Đông y, ngoài ra chúng tôi khuyên nên sử dụng các vị thuốc khác kết hợp ba kích, tiên mao, nhục thung dung, phá cố chỉ, dâm dương hoắc.


=>> Nấm Ngọc cẩu công ty chúng tôi lấy từ Trong Rừng Tây Bắc

Như Anh chị em nấm ngọc cẩu  rất quý hiếm thường được người dân tộc, họ thường vào rừng sâu hái và mang về các loại nấm chất lượng nhất.

  Giá bán nấm ngọc cẩu tại công ty chúng tôi:

Hiện nay giá nấm ngọc cẩu được niêm yết tại công ty với giá sau:

- Nấm ngọc cẩu khô ( thái lát ) : 350.000đ/kg
- Nấm ngọc cẩu khô ( nguyên củ ): 600.000đ/kg
- Nấm ngọc cẩu tươi ( đặt trên 5kg ): 300.000đ/kg


Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar