Nấm ngọc cẩu thật sự có quý hiếm không ?

Hiện nay có rất nhiều lời bàn cải về công dụng của loài thảo dược nấm ngọc cẩu, loài nấm mà thương được người xưa gọi là nấm "tan cửa nát nhà"

Tại sao nấm ngọc cẩu được gọi là nấm tan cửa nát nhà ?


Dễ hiểu thôi bởi loại nấm này mang trong bản thân của nó có những hợp chất kích thích sự trổi dậy sinh lý trong nam và cả nữ

Nấm ngọc cẩu thường được gọi là nấm nấm tỏa dương,củ gió đất,củ ngọc núi,hoa đất…Có chức năng trị bệnh yếu sinh lý liệt dương rất tốt, giúp giảm tình trạng đau lưng mệt mỏi cơ thể.

Vì loài nấm này được nhiều người biết đến nên có thể nói nhiều cơ sở mọc lên bán như nấm và chất lượng và mức giá cũng khác nhau. Một số người mua nấm ngọc cẩu để nâng cao hệ miễn dịch,nâng cao sức chịu đựng cơ thể,kháng viêm, gia tăng quá trình tổng hợp DNA,RNA... Nhưng hoang mang không biết mua loại nấm này ở đâu cho chất lượng.

Bảo Kim Long công ty chuyên cung cấp nấm ngọc cẩu trên toàn quốc luôn bán đúng giá đúng chất lượng:

Liên hệ để được tư vấn 098.99.111.39

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Nam ngoc cau nổi tiếng là dược thảo giúp tăng cường vấn đề sinh lý cho nam giới, đây cũng chính là vị thuốc tỏa dương đã được y học dân gian sử dụng từ khá lâu đời để chữa trị những bệnh xuất tinh sớm, liệt dương… Vậy nấm ngọc cẩu gồm có mấy loại? Và loại nào là dùng tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Loại thảo dược này có hình thù như một cây nấm, không có lá, có cấu tạo bởi 1 cán hoa to, trên có những nhánh hoa nhỏ màu sắc tím đỏ. Cây chia ra hoa đực và hoa cái riêng, có thể mọc chung gốc hoặc khác gốc. Để phân loại nấm ngọc cẩu trong thiên nhiên, người ta căn cứ vào màu sắc ruột nấm và hình thù nấm.

Balas